Lítil gelgja og spítukerling

Erla mín er komin með smá gelgju-takta - spurning hvort hún smitist af eldri fjölskyldumeðlimum....... það er allt svo "vandró" - þessa dagana - "Mamma - ef ég fer í þessu í skólann - þá er það svo vandró!"  -  ef hún er með svona nesti - þá er það svo vandró - ef hún fer út að leika í hinu eða þessu - þá er það svo vandró - en það er nú bara krúttlegt InLove

Maður hefur nú sjálfur í gegnum árin - lent í mjög "vandró" mómentum - hlutum sem maður er ekki að deila með öðrum - en sínum allra- allra nánustu - bæði hlutum sem eru í senn afskaplega vandræðalegir - en ógeðslega fyndnir - og uppákomum sem eru svo vandræðalegar - að helst vildi maður þá - að jörðin myndi opnast og gleypa mann!

Ég er föst í hálsinum - búin að vera svona síðan á föstudag - næ varla að hreyfa hausinn - ekki að horfa upp - eða til hliðar - og varla niður - frekar óþægilegt og asnalegt - er eins og vélmenni -eða spítukerling...... verið var að kynna nýjan starfsmann fyrir okkur áðan - við skvísur stóðum upp og heilsuðum - ég eins og vélmenni - stíf - eins og ég væri með prik í afturendanum - hahaha!!!!!

Í dag er aldarfjórðungur síðan ég kyssti hann Inga minn Heart í fyrsta skipti - f á r á n l e g t....... hvað tíminn er fljótur að líða - manni finnst maður alltaf vera jafn ungur í anda og útliti - kannski það sé merki um að ég þurfi að láta athuga í mér sjónina LoL

Andri er búinn í skólanum - Rest fer að byrja í prófatörn - Tanja mín er búin að bæta sig svo mikið í námi þennan vetur - sem er svo mikils virði fyrir hana - stendur sig eins og hetja - leggur mikið á sig - og mun það hjálpa henni seinna meir.  Hún er búin að sækja um í framhaldsskóla - og hlakkar mikið til ef hún kemst inn þar sem hún merkti við sem fyrsta valkost.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband