Alltaf á leiðinni......

Jamm - eru e.t.v. fleiri þarna úti sem kannast við þessa setningu ???

 Tja... ætli það sé ekki hálf þjóðin - eða rúmlega það sem er alltaf á leiðinni að fara að gera eitt og annað - en tímaleysið er versti óvinurinn.....

Já - ég sem er rétt rúmlega 25 ára..... (þar til ég lít í spegil......)  á orðið alveg ELD-gamalt barn!!!  ...hann er kominn á þrítugsaldur - yfir 1,90 mtr.  Undarlegt..... ég er orðin næst minnst á heimilinu - þegar tognar aðeins úr yngsta gríslingnum  - þá verð ég sennilega minnst á heimilinu - - og kæru - elsku - fjölskyldumeðlimir...... þið vitið hvernig óskrifaðar reglur eru á heimilinu - sá minnsti ræður!!!!!!!

Það er svo margt sem maður er með í kollinum og ætlar að punkta niður hjá sér - ætli ég fari ekki verða dugleg að  smella einhverju hingað inn.

Er með aðra blogg-síðu hér á blog.is - þar sem ég hef verið að punkta alls konar uppskriftir - og mikið er það þægilegt að geta farið þangað inn - til að fletta upp....

En brjálað að gera hérna megin - smá matartíma - pása - til að hvíla hugann aðeins frá tölum o.fl.

Svo fara jólin alveg að detta inn....... vúhú!!!!!!!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband