Ţessir eru sko GEĐVEIKT góđir

Ţiđ verđiđ ađ horfa á ţetta,

 

http://www.youtube.com/watch?v=ect3VoEUJn8

 

Hvers vegna eru svona snillingar ekki fengnir til ađ halda tónleika í Egilshöllinni?  - ég bara spyr....

Ţađ er alveg einstaklega skemmtilegt ađ horfa á töffaraskapinn i ţeim, svei mér er ţessi "súkkulađigći" ekki međ varalit - oh my - Mađur man enn -  20 árum seinna  eftir myndbandinu og töktunum í gítarleikaranum međ hvíta gítarinn.  Skyldi ţađ hafa veriđ út af hvađ hans tilţrif voru ćđisleg - eđa út af kuldahrollinum sem kom um mann ţegar mađur horfđi á hann Shocking


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var Julia Roberts ekki međ akkúrat svona hár í My Best Friends Wedding?
En VÁ hvađ ég elskađi ţetta lag ţegar ég var lítil.

Maja Solla (IP-tala skráđ) 19.7.2007 kl. 20:48

2 Smámynd: Lauja

Ég fann ţetta lag á tónlistarvef í vinnunni minni um daginn og fékk ţvílíkt "flash-back" minnti mig á ţegar viđ Hrabba systir hengum á Rauđarárstíg fyrir djamm ađ reykja sígó og sötra hvítvín.  Mér finnst ţetta lag bara vera fínt - ţađ kallar allavega fram skemmtilegar minningar.

Lauja, 19.7.2007 kl. 21:02

3 identicon

Uss, ég var svo lítil, hefđi ekki ţótt smekklegt ađ sjá mig međ sígó og hvítvín á ţessum tíma.

Maja Solla (IP-tala skráđ) 19.7.2007 kl. 21:08

4 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Skelfilegt myndband Pćliđ í hárgreiđslunni og varalitum! Og svo var gítarinn ekki tengdur haha. 

En smá trivia. Stelpan í myndbandinu var Jennifer Connelly sem fékk óskarinn fyrir "A beautiful mind" og lék nýlega í "Blood Diamond" og "Little children". Myndin var  eftir Sergio Leone og heitir "Once upon a time in America" Frábćr mynd međ Robert De Niro í ađalhlutverki. Hvađ myndin átti svo skylt međ laginu er mér ómögulegt ađ skilja

Kristján Kristjánsson, 19.7.2007 kl. 23:39

5 Smámynd: Grumpa

ég veit um tvćr manneskjur sem fannst Modern Talking fínasta partýhljómsveit...og ţađ er stutt síđan!! Fyrstu stafirnir Íris og Ruth! Já ţar fór Angus Young fyrir lítiđ

Grumpa, 20.7.2007 kl. 16:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband