Fjölskyldan hlær að mér.....

....jamm - ég fór á Læknavaktina áðan - þegar ég kom heim og sagði liðinu hvað væri að mér - horfðu þau á mig og skelltu síðan upp úr Frown  -  svo segjast þau elska mig GetLost

Jæja - ok ég skil þau alveg - en það er frekar fáránlegt að vera með frunsu í auganu!!!!!!   réttara sagt augnlokinu..... og jú - það er nú frekar fyndið - en ekki mjög þægilegt.  

Ég er frekar pirruð með þetta - fékk þó krem til að setja í augun og einhverjar töflur sem eiga að drepa þetta niður.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Rangt mér dettur sko ekki í hug að hlæja að þér  maður er orðinn svo vanur því hvernig þú ert

Kristberg Snjólfsson, 22.10.2007 kl. 08:15

2 Smámynd: Margrét M

Margrét M, 22.10.2007 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband