11 dagar.....

 Söngkonan sem syngur þetta lag tók þátt í Eurovision fyrir nokkrum árum - ehemm nokkuð mörgum... - ekki vissi ég að hún hefði sungið jólalag - en svona er maður ófróður.....  

http://www.youtube.com/watch?v=yAzg72IJn74&feature=related

 Hins vegar ætla ég að skella laginu sem hún söng í Eurovision á sínum tíma hér inn - reyndar í flutningi söngkonunnar Sinead O´Connors ásamt söngvara sem heitir Terry Hall.. 

Ég hef nú alltaf verið dálítið hrifin af henni.... þá meina ég sem söngkonu.... svo maðurinn minn og hans bróðir fari nú ekki að halda að ég sé að snúast....... Tounge

http://www.youtube.com/watch?v=s8oqKyVW978&feature=related


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grumpa

Twisted Sister gáfu nú út heila plötu með jólalögum so you never know

Grumpa, 17.12.2007 kl. 19:25

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Já og ég keypti plötuna og DVD ið líka!

Kristján Kristjánsson, 20.12.2007 kl. 23:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband