Í kvöld

..... eftir matinn og þessi venjulegu heimilisverk settist ég niður með kaffibolla -   og ferðaðist aðeins um síður bloggvina, las og skemmti mér konunglega yfir skrifum þeirra.  

Þegar ég var að lesa síðu hjá einum bloggvini - mundi ég eftir bráðskemmtilegum málsháttum eftir þann snilling.   Nú eru páskarnir liðnir og oftar en ekki koma hálf litlausir málshættir upp úr blessuðum eggjunum - jafnvel hálf undarlegir - sem enginn skilur - haldið þið að það myndi ekki lífga aðeins upp á páskadagsmorgunn ef við fengjum málshátt á við þennan.......  "Oft eru dáin hjón lík" - nú eða "Oft fara hommar á bak við menn" eða "Oft verða slökkviliðsmenn logandi hræddir".

Ætli Nóa-Síríus hafi dottið í hug að fara út í framleiðslu á "Stormskers" eggjum.  Þau myndu seljast upp á  "nó tæm".  Ég myndi allavega spreða í eitt svoleiðis - og hlakka virkilega til að sjá hvaða málshátt ég fengi.........

Annars þá var ég  var að lesa ljóð sem Stormsker samdi þegar hann var tvítugur - ég vildi að ég hefði þennan hæfileika - hver veit nema hann sé í leynum..... og bíði eftir að brjótast fram, tja reyndar samdi ég klámvísur hér einu sinni - kannski ekki mjög skvísulegt - en það fer nú ekkert lengra......Cool - afhverju haldið þið að Ingi hafi fallið svona gjörsamlega kylliflatur fyrir mér á sínum tíma....... Smile  var það blíða brosið - eða......... eitthvað annað... GetLost

Góða nótt - dreymi ykkur fallega... Kissing

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

klámhundurinn þinn stormsker er snillingur það er engin spurning

Kristberg Snjólfsson, 30.4.2008 kl. 08:01

2 Smámynd: Margrét M

ammm Stormsker er góður ---- þori ekki að hugsa um hverju Ingi hefur fallið fyrir

Margrét M, 30.4.2008 kl. 10:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband