Mig langar í mús....

.... var Erla að tilkynna mér rétt í þessu - afþví að þær eru svo krúttlegar - gerðu það mamma...... þá ertu best Smile  - ég gaf ekki samþykki mitt fyrir því.  Við eigum lítinn og sætan páfagauk - og held ég að það dugi í bili. 

 Síðan spyr Tanja mig - mamma, um hvaða kynsjúkdóm er auðveldast að læra???  -Hei nú varð ég orðlaus!!!  Varð eitt stórt spurningamerki í framan - yppti öxlum og sagðist bara ekki hafa grænan grun. 

Jamm, spurningar - geta verið af ýmsum toga sem dynja á manni........ 

Erla var að pæla í lífinu í síðustu viku, saknaði afa síns sem dó í fyrrasumar, vildi fá hann aftur.  Ég sagði henni að nú væri hann engill - búinn að hitta mömmu sína og pabba - en hvernig fæddust þau spyr hún þá........ þau áttu mömmu og pabba....... já en hvernig fæddust þá þau???? þau áttu líka mömmu og pabba sagði ég - og svona gekk þetta á milli okkar - þar til hún sagði;  Já en þau sem fæddust síðast - hvernig fæddust þá þau???  Fæddust þau bara upp úr grasinu???? - Þau leiða hugann að ýmsum hlutum þessar elskur - bara gaman að því.

Annars þá fannst mér ekkert gaman - þegar hún tók utan um haldlegginn minn og sagði;  Mamma, voða ert þú með lina vöðva....... Grin

Ef þið lesið bloggið hans Emils - þá er ég sammála honum með franska lagið - ótrúlega skemmtilegt lag þar á ferð.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grumpa

það er ekkert sem heita linir vöðvar, þeir eru bara í afslöppun :D

Grumpa, 19.5.2008 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband