Fínar fréttir í gærkvöldi.......

Ég fór í gærkvöldi að sækja Tönju sem var hjá vinkonu sinni niðri í Skipholti, heyrði 10 fréttirnar - og flissaði hálf móðursjúklega yfir þeim Grin

Nýjar rannsóknir sýna að konur sem drekka mikið KAFFI - allavega 3 bolla á dag - séu síður í hættu að fá brjóstakrabbamein........... íha....... hugsaði ég - og flissaði yfir þessum nýju rannsóknum - alsæl - enda er ég ægilega háð þessum eðaldrykk - og drekk yfirleitt dálítið meir af honum en 3 bolla á dag.

.....síðan endaði þessi "afar skemmtilega" frétt á þessum orðum:  of mikil kaffidrykkja kvenna getur hins vegar haft áhrif á brjóstastærð þeirra - þ.e.a.s. þær sem drekka mikið kaffi eru með minni brjóst!   Guði sé lof að ég drekk þetta mikið kaffi hugsaði ég - annars væri ég eins og Dolly Parton!!!    

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband