Ó.... ég er svo mikill snilli.... kann ennþá að......

.......skipta um dekk !

Get svo sem ekki sagt að ég hafi ljómað af ánægju þegar ég var á ferð niður Ártúnsbrekku á gamla bílnum - á leið upp á stöð að skúra.  Hringdi í Inga og spurði hann hvort varadekkið væri nokkuð vindlaust (það var nefnilega þannig í vikunni áður) - og ég ætlaði ekki að lenda í því að setja vindlaust dekk undir.

En mín smellti sér úr bílnum - losaði boltana - tjakkaði "kaggann" upp - og var snögg að losa boltana í burtu -  en þá var helv...... dekkið pikkfast..... mér stökk nú ekki alveg bros á vör í þessari stöðu....... tók mig til - sparkaði hraustlega í dekkið - aftur og aftur - barði það síðan með felgulyklinum nokkrum sinnum......... rjóð - sveitt og móð ! (enginn hefur kunnað við að stoppa hjá þessari "geðbiluðu" kerlingu að bjóða aðstoð - hmmmmmmm skrítið Shocking)...... en spörkin höfðu áhrif... og dekkið losnaði - vippaði ég hinu undir - og festi vel og rækilega......... ógeðslega ánægð með þessa frammistöðu mína !

Hef ekki lent í því að skipta um dekk í mjööööög langan tíma - lenti ótrúlega oft í því á árum áður..... meira að segja kasólétt að Andra - komin rúma 8 mánuði á leið - skipti þá um dekk eins og ekkert væri - enda alvön!

Annars þá er Júróvisíon í kvöld...... svo ég fari út í allt annað..... eigum við ekki að vona að Jóhanna mali þetta í kvöld........ Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Einmitt, Jóhanna malar í kvöld. Örugglega með góðum árangri.

Emil Hannes Valgeirsson, 12.5.2009 kl. 14:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband