Sindra ferming og ljóð..... um list

Tíminn flýgur, og það er heldur betur farið að styttast í ferminguna hans Sindra.  Allt er að skríða saman.  Þetta reddast allt.  Eitt og annað er þó eftir - en ekkert stress í gangi - hann er nú líka ofurrólegur yfir þessu hann Sindri minn.

Ég fer bráðum að flytja aftur á minn gamla vinnustað - úr Urðarhvarfi og aftur niður í Borgartún - ég verð að segja að ég hlakka til að fara aftur í Borgartúnið, þó svo að sé styttra í dag í vinnuna - þá er svo margt annað sem mér finnst jákvæðara við að flytja Smile

Ég var að taka til í skúffunni minni í morgun - henda gömlum og úreltum upplýsingum, rakst á blað sem gefið var út fyrir 3 árum, í því var ljóð eftir einn starfsmann sem heitir Pétur Arnar Kristinsson, var hann starfsmaður á lager, en stundar nú nám við arkitektúr í París.  Þetta er fínt ljóð hjá þesum strák og ákvað ég að smella því hér inn.  Hann samdi það á sínum tíma þegar var þemavika hjá okkur og þemað var "list" - og ljóðið heitir því fumlega nafni "List".

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

List er leit að sjálfum sér

List er leit að svörum

List getur verið alls óþekkt

- eða á allra vörum

-

List getur verið litaklessa

List getur birst í ljóði

List getur verið lagasmíð

sem sungin er í hljóði

-

List er að vita hvað skal segja

- list er málglöðum að þegja

List er fósturlandsins Freyja

list er að lifa - list er að deyja

-

List er það að segja til

um hvað sé list - ég reyna vil

þó lítið viti víst ég skil

að það er list að vera til

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Er ekki allt lífið list - allavega fannst mér þetta ljóð vera fínt hjá honum.

Læt þetta duga núna - best að halda áfram að vinna Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband