3 frábær lög fyrir svefninn.....

Fann þetta inni á YouTube - minnir mig á - að ég verð að fara að fara að taka þennan disk og dusta af honum rykið og hlusta - yndislegt lag....

http://www.youtube.com/watch?v=jbdPUiih020

Síðan verð ég að setja inn eitt lag með þessari hljómsveit, Matta, Hrabba og Adda - minnir þetta lag ykkur á eitthvað ??

 Minnir mig á þegar við bjuggum á Flókagötu - og vorum að bíða eftir pabba og mömmu frá útlöndum - og við spiluðum lög með þessari hljómsveit allan daginn til að stytta biðina..... Matta var nýbúin að kaupa plötu með þeim....

http://youtube.com/watch?v=hskKIsf-PAg

... búningarnir eru líka geeeðveikir  -  hvernig væri að halda ABBA partý - og allir dressaðir upp í ABBA "outfit" - væri það ekki bara snilld?????     - Verðlaun fyrir besta búinginn -  hver er til?????

Leyfi þessu að fljóta með -  textinn er e.t.v. ekki beint sem maður syngur fyrir börnin sín á kvöldin  en ég er hrifin af því Smile

 http://www.youtube.com/watch?v=AAPMUSCFVhg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grumpa

ég sá fyrir 2-3 árum viðtal við Björn og Benny í ABBA (Spáiði í því, ég veit m.a.s hvað þeir heita!) og þeir upplýstu að ABBA hefðu aldrei haft stílista...ég varð samt ekkert voðalega hissa

Grumpa, 27.8.2007 kl. 16:21

2 Smámynd: Lauja

Nú er ég hissa - hélt að þetta væri allt útpælt af snilldar-stílista   ég hef UNUN af að horfa á myndböndin þeirra....... þú ert góða Lolla - vissi ekki að þú værir leyndur ABBA aðdáandi fyrr en fyrir stuttu

Lauja, 27.8.2007 kl. 21:10

3 Smámynd: Matthildur B. Stefánsdóttir

Ógleymanlegt. Ég fékk Greatest hits plötuna í 12 ára afmælisgjöf, en ekki nýjustu plötuna sem var heitasta óskin því Rock me var uppáhaldslagið þá.  Þetta var árið 1976.

Matthildur B. Stefánsdóttir, 30.8.2007 kl. 10:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband