Erlan mín....

... hún liggur ekki á því sem hún þarf að segja

Hún sat við hliðina á mér - og mataði mig á kvöldmatnum þegar hún segir upp úr þurru;  "mamma, þú ert svo mikið krútt - og ég elska þig"

 Afhverju var hún að mata mig? 

Jú, hana vantaði rauðan dótakassa - sem ég sagðist myndi sækja þegar ég væri búin að borða  - henni fannst ég vera helst til lengi að borða - þess vegna tók hún upp á að mata mig - hélt ég yrði fljótari að tyggja matinn ef hún færi að mata mig (henni liggur sem sagt á að fá kassann niður til sín)   -  í sambandi við krútt-athugasemdina hennar - þá finnast afar vænt um að heyra það frá henni InLove.

 Ætli sé ekki best að fara að koma börnunum í rúmið, setjast aðeins og horfa á TV og fá sér einn kaffibolla GetLost  eða tvo -

Góða nótt allir saman.....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

þessi börn eru yndislega mikil krútt

Margrét M, 29.8.2007 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband