Jæja, þá er fríið búið í bili........

...... en ósköp stutt vinnuvika.  En mikið djö... var ég eitthvað tuskuleg í morgun þegar ég fór á fætur - hefði svo sannarleg verið til í að skríða upp í rúm aftur.... en það gengur víst ekki Crying  maður er heldur ekki alveg í sínu besta formi eftir allan þennan jólamat - eftirrétti - jólaöl og allt hitt sem jólunum fylgir..... maður er smátíma að ná sér eftir þetta allt saman...... GetLost

Ingi "bomba" fór á stúfana með Kidda og pabba sínum áðan að skoða hvað þeir ætla að dunda sér við um áramótin - Andri fékk að fara með þeim "sprengjuglöðu" - aðeins að reyna að halda aftur af þeim..... ehemm...... ef það er þá hægt.

Annars þá var planið hjá mér að skríðast snemma í rúmið - með bók - en hérna sit ég "nátthrafninn" að dinglast í tölvunni.......

Ég fékk 3 bækur í jólagjöf "Landsliðsrétti Hagkaupa" - frá Möttu - sennilega er hún að bíða eftir að ég bjóði henni í mat - það kemur að því Wink  -  síðan fékk ég "Sælkeraferð um Frakkland" - þannig að á næstunni verða franskir réttir í hávegum hafðir á þessu heimili - Ingi hefur miklar áhyggjur af því hvort sé ekki alveg áreiðanlega kjötuppskriftir í þessari góðu bók - ójú - það eru... nokkrar!!

Síðan fékk ég bók, sem ég hef ekkert heyrt um - hún heitir "Yacoubian Byggingin" - og skv. The Guardian er hún talin vera:  Besta bók ársins  /  Dásamleg - innileg og skemmtileg.  Það verður gaman að lesa hana.   Aftan á henni kemur fram:  Töfrandi saga um völd, kynlíf, peninga, kynlíf, stjórnmál, kynlíf, trú, kynlíf, ást og kynlíf......  - nú skiljið þið afhverju ég bara VERÐ..... að lesa hana!!  Kannski að þetta orð sem er margtekið fram - hafi bara komið fram einu sinni á bókarkápunni - þið verðið bara að finna út úr því sjálf..... Tounge

Jæja, hinir sprengjuóðu fara að koma heim - ég ætla að hita mér kaffi - áður en ég fer í rúmið - þá sofna ég betur....... Joyful

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Hvað vertu ekki að blanda mér í að ég sé eitthvað sprengióður ég fór bara með Inga og Pabba að skoða þetta er náttúrulega ekki neitt áhugasamur en hvað gerir maður ekki fyrir bróðir sinn og pabba

Kristberg Snjólfsson, 28.12.2007 kl. 10:40

2 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ha ha maður sér fyrir sig þann sprengjuóða um áramótin :-)

Kristján Kristjánsson, 29.12.2007 kl. 12:01

3 Smámynd: Grumpa

Froskalappir og kálfabris, sem hvort tveggja eru þjóðlegir franskir réttir flokkast  örugglega sem kjöt. Veit samt ekki hvort Inga er einhver huggun í því

En annars gleðilegt ár

Grumpa, 1.1.2008 kl. 16:45

4 Smámynd: Lauja

Já, ég á nú reyndar ítalska uppskriftabók - þar sem afar fín uppskrift af "hóstakirtlum" - í góðri sósu.......   - frekar óspennandi........ - enda hef ég ekki lagt í þann rétt....

Lauja, 3.1.2008 kl. 09:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband