Apríl afmæli....

....... það er alveg óskiljanlegt hvað er mikið af afmælum allt í kringum mann í apríl, hvað er fólk upp til hópa að gera svona skemmtilegt 9 mán fyrir apríl............ aha - sumarfrí BINGÓ !!!!

Þeir sem eiga afmæli í kringum mig í apríl - já þetta er allstór hópur - ætla svo sem ekki að telja alla upp - ef ég skyldi gleyma einhverjum.......

Síðustu helgi komu Gústi, Júlía, Katrín og Valentína í heimsókn, og léku Erla og Katrín heilmikið saman, ætlum við að leyfa þeim að hittast oftar.  Afar gaman að fá þau í heimsókn. 

Síðan fórum við í afmæliskaffi til Möggu - en hún varð held ég 29 ára - eitthvað solleiðis Wink 

Gaman að sjá fólk kvitta í gestabókina.  Takk fyrir síðast - Adda, Emil og Stefanía, og já Dagný það hefði verið mjög gaman ef þið hefðuð komist, við verðum bara að skella okkur í sveitina til ykkar í sumar - enda er alltaf gaman að kíkja vestur Grin

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Jamm hún er 5 árum yngri en ég, er 29 ára þessi elska

Kristberg Snjólfsson, 9.4.2008 kl. 07:47

2 identicon

Hæ hæ

Takk fyrir skemmtilega stund í veislunni hennar Tönju.  Gott að heyra að hún var að njóta sín.  Ég hlakka til að sjá ykkur þegar snjóa leysir.

linda (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 00:16

3 Smámynd: Lauja

Takk Linda, það var yndislegt að sjá ykkur mæðgur.

Jú, er ekki sumarið alveg að smella á okkur, ætli ég fari ekki á stjá með familíuna einhverja helgina og kíki á ykkur - kominn tími á það - ekki satt??

Lauja, 14.4.2008 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband