Fólk velur og hafnar....

.... hins vegar þá myndi ég ekki vilja eiga fleiri börn en mín 4 - finnst það meira að segja stundum hálf yfirþyrmandi - sérstaklega þegar þau rífast - þá er eins og ég sé stödd í miðju fuglabjargi - get þá ekki ímyndað mér hvernig það væri með allan þennan hóp !

Ímyndið ykkur að elda jafnvel 3 máltíðir á dag fyrir þennan fjölda - þvo þvott - og allt það umstang sem fylgir hverri fjölskyldu........

Til allrar hamingju - eru til getnaðarvarnir (allavega er það mín skoðun)  Joyful  ...... annars þá átti amma mín 9 börn á 6 árum - mér finnst það nú vel af sér vikið hjá henni ! 


mbl.is Frjósamasta kona jarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thad er ein dama i USA sem er buin ad eignast 17 stykki. Hun hefur verid i faedingarorlofi sidan 1981!

Mer finnst thad fyndid, en myndi bara aldrei nenna thessu.

Maja Solla (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 22:13

2 Smámynd: Margrét M

Lauja ertu að meina að þú sét hætt

Margrét M, 30.7.2008 kl. 12:38

3 Smámynd: Lauja

Jamm, væri samt alveg til í einn lítinn gullmola í viðbót - en innst inni nenni ég því þó ekki.  -  Verð bara að bíða eftir að verða amma  

Lauja, 30.7.2008 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband