Sindri sæti..... strákurinn minn....

sem á afmæli í dag - orðinn 12 ÁRA þessi elska...... til hamingju með daginn elsku yndislegi strákurinn minn........ Heart

 IMG_4646

 

...ég verð líka að setja inn lag... með Gary Jules sem heitir Mad World..... það var áðan í auglýsingu - ég hef alltaf verið að reyna að muna hver syngi það - og Andri snilli - mundi um leið og ég spurði hver syngi þetta..... þannig að ég verð að smella því inn...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Vá 12 ára. Time flies! Til hamingju Sindri :-)

Lagið og myndbandið er frábært.

Kristján Kristjánsson, 5.9.2008 kl. 21:45

2 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

HANN Á AFMÆLI Í DAG HANN Á AFMÆLI Í DAG HANN Á AFMÆLI HANN SINDRI HANN Á AFMÆLI Í DAG. til lukku með drenginn, ég þori ekki að syngja fyrir hann Erla gæti orðið fúl út í mig svoleiðis að ég syng bara hérna

Kristberg Snjólfsson, 6.9.2008 kl. 11:35

3 Smámynd: Margrét M

amm til hamingju með drenginn

Margrét M, 7.9.2008 kl. 10:17

4 Smámynd: Margrét M

nú segi ég klukk ... þú kíkir á síðuna mín til þess að vita hvað þú átt að gera -- svo fylgist ég með hvað þú gerir

Margrét M, 10.9.2008 kl. 10:17

5 identicon

til hamingju með afmælisbarnið um daginn  betra seint en aldrei.... hlýddu nú klukkinu kveðja Telma

Telma (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband