Klukkuð.....

Þar sem hún Magga klukkaði mig - verð ég að svara samviskusamlega þessum spurningum Smile

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Unglingavinnan í Kópavogi  /  Bakgjaldkeri hjá Búnaðarbankanum  /  Skrifstofustörf á verkfræðiskrifstofu  /    Skifstofustörf hjá Nýherja

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

There is something about Mary /  Fish called Wanda  /  Plaines, traines and automobiles  /  Uncle Buck  /  Princess Bride  /  The man who knew too little  /  Abba myndin nýja

hmmmmm átti ég bara að taka fram 4....... Tounge ...það er bara til svo mikið af góðum myndum.......

Fjórir staðir sem ég hef búið á

Flókagata, Digranesvegur, Tjarnargata, Veghús  (aðeins búið í Rvk og Kóp.)

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

Trúðurinn  /  Little Britain  /  Næturvaktin - (Hlakka til að sjá Dagvaktina)  /  Simpsons

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

St. Lucia (lítil eyja í Karíbahafinu)  /  Ítalía (Amalfi - Toscana - Marche - Gardavatnið)  /  Frakkland (París)  /  London (nokkrum sinnum enda einstaklega skemmtileg borg)

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan að blogga

mentor.is  /  tskoli.is  /  innherji (innanhússíða í vinnunni)  /  mbl.is

Fernt sem ég held uppá matarkyns

Nautacarpaccio - er í miklu uppáhaldi þessa dagana  /  Argentínsk kjötsúpa  /  Indverskur matur (erfitt að nefna einn sérstakan)  /  Lambakjöt - ekki ofeldað

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

Allrahanda barnabækur eru þær bækur sem ég hef oftast lesið fyrir börnin....... ásamt matreiðslubókum sem ég glugga reglulega í -  ætla þó frekar að nefna þær bækur sem ég las síðast.

Flugdrekahlauparinn  /  Kona tímaflakkarans  /  Í Þokunni  /  Skuggi vindsins

Fórnarlömb mín að þessu sinni verður önnur systir mín (Matta eða Hrabba), Kiddi rokk (hann fyrirgefur mér - enda hlakka ég til að vita hvaða uppáhaldsmyndir og þætti hann velur - held að hann muni lenda í miklum erfiðleikum með það), Kiddi mágur minn og síðan vel ég einhvern af handahófi....... Smile

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

telma klukkaði Kidda líka þannig að hann er orðin marg klukkaður -- hann verður að fara að svara

Margrét M, 11.9.2008 kl. 08:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband