Djammdívan ég........

.........úje...... ég kann þetta ennþá Wink ...... heljardjamm í gangi síðustu helgi...... byrjuðum pent í stúdentaveislu - þar sem frú Þórlaug sötraði hvítvín - og nartaði í jarðarber....... afar pen og fín.......

..... smelltum okkur síðan í fertugsafmælisveislu hjá systur minni - þar var margt um manninn - mikil gleði - og virkilega skemmtilegt......... hætti að vera pen og fín - svolgraði í mig bjór og bruddi djúpsteikta húð í massavís !   ......neinei... smá ýkjur Errm

....... hélt mig við sömu víntegund - spjallaði mikið og skemmti mér vel. 

Undir miðnætti var ákveðið að rölta á Kringlukránna - enda e-ð Diskó þema í gangi þar....... ekki vorum við alveg að heillast...... og fékk ég liðið til að kíkja með mér á "homma- og lessubar" - þar sem við skemmtum okkur þrælvel..... dansaði ég af mér lappirnar - fram undir morgun......

Einhvernveginn þá var mín ekki alveg eiturhress í gærmorgunn - en var fljót að jafna mig á því.......  Var ég þó ekki alveg í stuði að skúra Smurstöðina... þannig að Ingi dobblaði Njalla til þess........ hann giskaði nú aðeins á að Ingi væri eftir sig.............. í afturendanum eftir að hafa djammað "feitt" á "Homma & Lessu-barnum Tounge

Það er nauðsynlegt fyrir fólk að mála bæinn rauðan af og til.......

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband