2 dagar til jóla.......

........og ég hlakka svo til....... er eins og börnin, verður yndislegt að eyða tímanum saman.... spila - lesa - fá heimsóknir - fara í heimsóknir...... yndislegt ! 

Tók jólatréð inn í gær, og verður það skreytt í kvöld.  Ásamt smá bæjarstússi okkar hjóna.  Reyndar er yndislegt að stinga af út - bara 2 ein....... maður á að gera meira af því.

Spenningur í loftinu - erfitt að bíða - hjá blessuðum börnunum...... tilhlökkun - en samt eru þau svo góð.  Ég útbjó lista fyrir þau í gær - tiltektarlista - og þegar ég kom heim úr vinnunni - voru þau næstum búin með allt sem var á listanum - jólatónlist í botni og kökuilmur frammi á gangi....... jólin eru að koma !

Ég ætla að vera í fríi á morgun og verð í fríi á aðfangadagsmorgun, enda er meira að gera hjá mér milli jóla og nýárs.  Jólastússast á morgun með börnunum - útbý eftirrétti - fer í skötu til tengdó - og ef veður leyfir - verður smá bæjarrölt.

Set inn yndislegt lag fyrir daginn í dag - frábær söngkona.... vona að þið njótið þessa.  Setti inn útgáfu með texta... þannig að þið getið sungið með Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband