Sit núna.....

... með heyrnartól á hausnum - og hlusta á tónlist - var að hlusta á Radíusflugur - sem er tær snilld - nú rennur Strange little girl  - með Stranglers - ljúflega í gegn - ég má hafa mig alla við að syngja ekki hástöfum með - Ingi situr fyrir framan mig að horfa á TV - myndi sennilega líta mig óblíðu auga ef ég gleymdi mér og færi að syngja - í mínum heimi - spurning hvort það sé ekki alveg þess virði - bara til að sjá svipinn á honum........ Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

hefðir átt að prófa það he he

Margrét M, 25.1.2008 kl. 09:17

2 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ingi er nú búinn að vera með þér það lengi að hann veit orðið hvað þú ert undarleg

Kristberg Snjólfsson, 25.1.2008 kl. 10:20

3 Smámynd: Lauja

Það  er nú eins gott að hann heyrði mig ekki syngja á fyrsta stefnumóti - forðum daga...... tja... þá ætti ég sennilega ekki þessi börn sem ég á í dag....

Eins gott að syngja ekki of hátt - fólkið í næstu íbúð gæti haldið að Ingi væri að stinga grís..........  

 Ok... reyndar heyrði ég ykkur bræður syngja í bláa sendiferðabílnum - en það fældi mig þó ekki frá ykkur....

Lauja, 25.1.2008 kl. 10:57

4 identicon

Yndislegt að lesa færslurnar þínar.  Synd með pabba þinn og ég samhryggist innilega.  Þú og systur þínar eruð samt lánsamar að eiga góðar minningar um hann að bera með ykkur alla æfi.  Reynum nú að hittast á þessu nýja ári :)

linda (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband