Börnin eru sofnuð óvenju snemma......

.... þannig að við hjónin höfum kvöldið alein - útaf fyrir okkur...... Heart ég sæki nuddolíuna kem mér vel fyrir í sófanum - Ingi stendur fyrir framan mig og fer óvenju rólega úr skyrtunni Wink -  kemur sér síðan vel fyrir á gólfinu fyrir framan mig.  Taktu nú vel á mér segir hann - ég set olíu í hendina  - byrja að strjúka hægt og rólega - upp og niður - taktu nú vel á segir Ingi  - OK elskan mín segi ég Blush   - Ingi stynur úhhh... ohhhhh..... ekki alveg svona fast..... farðu aðeins neðar..... ég renni höndunum ljúflega um hann, strokurnar verða aðeins þéttari.... renni síðan yfir svæðið lauflétt með nöglunum  - til að auka aðeins á unaðinn....... eruð þið nokkuð að misskilja hvað er í gangi???????  Ingi er að sjálfsögðu með bullandi vöðvabólgu - og ég er að reyna að nudda hana úr honum....... datt ykkur eitthvað allt annað í hug??????   .... ég bara spyr...... Kissing

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthildur B. Stefánsdóttir

Nei mér datt ekkert annað í hug.

Matthildur B. Stefánsdóttir, 26.8.2008 kl. 09:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband